Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

CHUNG CƯ GOLDEN WEST RECIDENCE LÊ VĂN THIÊM

GOLDEN WEST RECIDENCE LÊ VĂN THIÊM
   


Tổng quan dự án Chung cư Golden West

· Tên thương mại: Chung cư Golden West

· Địa Chỉ: Lô Đất 2.5HH – Đường Lê Văn Thiêm – Nhân Chính – Hà Nội.

· Quy mô dự án: 8.777 m2. Mật độ xây dựng: 47%.

· Diện Tích Xây Dựng: 4.125 m2

· Số Tầng: 27 Tầng.

· Số lượng tầng hầm: 3

· Tầng khối đế thương mại: 3

· Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cơ khí Xây dựng (Coma)

· Thực hiện đầu tư và khai thác dự : Công ty CP Phát triển Thương mại Việt Nam (VIETTRADICO)

Chủ đầu tư VIETRADICO.JSC được thành lập năm 2003 với đăng ký giấy phép kinh doanh số 0101381640 cấp ngày 06/06/2003, ngành nghề xây dựng, thiết kế các công trình kiến trúc cao tầng, siêu thị, đầu tư bất động sản, kinh doanh và dịch vụ. Vốn điều lệ: 200.000.000.000đ.

VIETRADICO.JSC cũng là đơn vị sở hữu chuỗi thương hiệu Bia Tiệp tại Hà Nội, cùng hệ thống siêu thị và khách sạn khác trong cả nước.

· Golden West nằm ở vị trí đắc địa tại khu Đô Thị Mới “Trung Hòa - Nhân Chính” trung tâm quận Thanh Xuân. Giao thông thuận lợi gần ngay trục đường chính, lớn của thành phố, đây cũng là đầu mối giao thông quan trọng nối từ đường vành đai 3 với khu Cát Linh- Giảng Võ.

Vị trí dự án chung cư golden west:


Dự án chung cư Golden West Recidence tọa lạc tại khu vực Trung Hòa – Nhân Chính, tiếp giáp với các tuyến giao thông chính:

· Phía Tây Bắc hướng ra đường Lê Văn Lương, chỉ cách mặt đường 100m

· Hướng Đông Bắc, là cửa chính của tòa nhà, hướng ra mặt đường Lê Văn Thiêm

· Hướng Đông Nam, nhìn ra đường Lê văn Thiêm, Khuất Duy Tiến

· Hướng Tây Nam nhìn sang tòa văn phòng cao cấp Hud3 Towe

Đặc điểm tiêu biểu không thể bỏ qua của dự án:


Dự án chung cư Golden West Recidence thuộc khu dự án nhà ở được quy hoạch hạ tầng và tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất thành phố, với các tuyến giao thông quan trọng bao quanh: Lê Văn Lương – Lê Văn Thiêm – Nguyễn Tuân , với trọng điểm là vùng quy hoạch khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính.

· Diện tích xây dựng 8737m2, trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 4125m2, phần còn lại là hạ tầng giao thông và khu vui chơi cho cư dân.Mỗi căn hộ tại chung cư golden West Lê Văn Thiêm có 1 chỗ để xe ô tô và từ 2 đến 3 chỗ để xe máy

· Thiết kế dự án: Tổ hợp chung cư Golden West Recidence gồm 03 tòa chung cư A – B – C, cao 30 tầng, trong đó có 03 tầng hầm, và 27 tầng TTTM và căn hộ chung cư để ở.

· Các loại diện tích và thiết kế: Các căn hộ 75,5m2 – 75,7m2 - 80m2 - 82,5m2 của dự án được thiết kế 2 phòng ngủ, với các diện tích 92m2 – 96m2 là 3 phòng ngủ và diện tích 107,5m2 là 4 phòng ngủ.Mỗi căn hộ tại chung cư Golden West Lê Văn Thiêm được thiết kế & bố trí theo phong cách châu Âu với đầy đủ tiện nghi căn hộ cao cấp: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng phụ ( để đồ hoặc phục vụ người giúp việc ), Các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 75,2m2 đến 107,5m2 với 4 loại thiết kế khác nhau.

Chung cư cao cấp Golden West Lê Văn Thiêm được thiết kế chia làm 4 phần: Tầng hầm, Phần đế, Cây xanh, dịch vụ phụ.

Chung cư Golden West không chỉ nổi bật ở vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp các con phố lớn, đại học lớn, trung tâm thương mại lớn, mà không gian, màu sắc chung cư được phối hợp một cách hoàn hảo thông qua sự thiết kế tinh tế của các kiến trúc sư:
-  Chung cư Golden West lấy cảm hứng từ hương sắc mùa thu nhẹ nhà và quyến rũ. Các kiến trúc sư tài ba của DP Architechs Pte Ltd (Singapore) đã phối hợp hài hòa giữa các màu sắc cho chung cư Golden west, để chung cư mang một sắc vàng ngà nhẹ nhàng, sắc đỏ Bordeaux quý phái, cùng với các khoảng kính và không gian cây xanh tạo nên một chung cư Golden West không thể tinh tế và thanh lịch hơn.
-  Từng bờ cỏ, hàng cây, vườn hoa..duyên dáng nép mình bên các lối đi rải thảm nhựa.
-  Không gian tươi vui và sống đồng, đầy sức sống như một tòa lâu đài giữa khu vườn thiên nhiên ấm áp và ngọt ngào. Ở nơi đây, bạn có thể cảm nhận được cái đẹp của thiên nhiên mang đến cho bạn.

· Ngày bàn giao dự kiến: Quý 3/2015

· Giá bán: 22,5 triệu/m2 (Chưa bao gồm Vat)

·
Những tiện ích cực kỳ quan trọng của dự án chung cư Golden West




· Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

· Trung tâm sầm uất nhất quận Thanh Xuân

· Trung tâm khu vực hành chính mới Hà Nội: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Khu liên cơ quan hành chính

· Trung tâm mua sắm - Giải trí: Big C Thăng Long, Grand Plaza, Royal City

· Trung tâm giáo dục – Đào tạo: Quy tụ các trường học hàng đầu Hà Nội: Tiểu học quốc tế Brendon, Trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam, Đại học Khoa học – Tự nhiên, Đại học Hà Nội

· Trung tâm của các tuyến đường lớn của Thủ đô: Lê Văn Lương – Hoàng Minh Giám – Hoàng Đạo Thúy – Trần Duy Hưng – Khuất Duy Tiến – Đại lộ Thăng Long

· Một ưu điểm nổi trội của khu vực Trung Hòa – Nhân Chính, đó chính là sự quy tụ của những trường học hàng đầu Việt Nam từ cấp tiểu học đến bậc đại học.

· Trong vòng bán kính 1km là nhiều các trường tiểu học trường mầm non của khu vực quận Thanh Xuân:Trường Mầm non Họa My,Tiểu học Quốc tế Brendon,Trường PTCS Phan Đình Giót,Trường trung học phổ thông Nhân Chính,Trường cấp Trung học chất lượng cao Achimedes,Trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam.

· Ngoài ra tại đây còn gần các trường đại học lớn, chung cư Golden West Recidence với xung quanh là các trường: Đại học Khoa học – Tự nhiên, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Đại học An ninh…Cũng trong bán kính 1km quanh dự án gồm các tiện ích như: Đại siêu thị BigC, Royal City…chung cư Golden West Recidence nằm ngay cạnh Tổ hợp Hapulico Complex, Khu phức hợp Mandarin Garden.

· Khu chung cư cũng nằm ngay liền kề khu công viên Nhân Chính rộng 130,000 m2 và hồ điều hòa 80,000 m2 đảm bảo cho cư dân nơi đây một không gian sống thực sự đẳng cấp.

· Giao thông của chung cư Golden West cũng rất thuận tiện, kết nối các tuyến giao thông Lê Văn Thiêm – Lê Văn Lương – Hoàng Minh Giám – Hoàng Đạo Thúy – Trần Duy Hưng – Khuất Duy Tiến… đây là những tuyến đường huyết mạch của thành phố Hà Nội.

Tiến độ thanh toán chung cư Golden West:

Tổng tiến độ chia làm 6 đợt với:

Đợt 1: chỉ 25% Ký HĐMB

Đợt 2 : 10% hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 2 ( dự kiên 31/03/2014).

Đợt 3 : 10% hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 10 (dự kiến 30/07/2014).

Đợt 4 : 10% hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 18 (dự kiến 30/10/2014).

Đợt 5 :15% Cất Nóc Công Trình (dự kiến 28/02/2015). .

Đợt cuối : 30% tổng giá trị căn hộ và 2% phí bảo trì khi bàn giao căn hộ (dự kiến quý IV năm 2015). ( Đúng theo quy định hiện hành của luật nhà ở ).


Ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70%
Ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư, khách hàng không mất bất kỳ khoản phí dịch vụ nào


Mặt bằng căn hộ chung cư Golden West Recidence:



Thiết kế căn hộ chung cư Golden West Recidence:



Căn hộ 75,7m2 Chung cư Lê Văn Thiêm - Golden West







Căn hộ 75,5 m2 Chung cư Lê Văn Thiêm - Golden West




Căn hộ 80 m2 Chung cư Lê Văn Thiêm - Golden West





Căn hộ 82 m2 Chung cư Lê Văn Thiêm - Golden West




Căn hộ 92 m2 Chung cư Lê Văn Thiêm - Golden West






                                Căn hộ 96 m2 Chung cư Lê Văn Thiêm - Golden West





Căn hộ 107,5 m2 Chung cư Lê Văn Thiêm - Golden West



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét